SEO tổng thể là dịch vụ SEO nổi bật hiện nay với nhiều lợi ích nổi bật mang lại cho các doanh nghiệp. Vậy SEO tổng thể là gì và nó khác biệt gì so với SEO từ khóa truyền thống?
Hiện nay, SEO hay còn gọi là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang là kênh Marketing Online hiệu quả. Nó giúp cho website và các từ khóa bán hàng của doanh nghiệp có thể có thứ hạng tốt trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Trong đó, SEO tổng thể là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ SEO web tổng thể. Đồng thời so sánh sự khác biệt của nó so với hình thức SEO từ khóa truyền thống.
NỘI DUNG TÓM TẮT
SEO tổng thể là gì?
SEO tổng thể (hay SEO Overall) chính là phương pháp SEO tiên tiến nhất hiện nay. Trong đó, nó sử dụng chiến lược SEO phủ rộng các từ khóa. Hiểu một cách đơn giản đây chính là phương pháp SEO làm gia tăng thứ hạng của hàng loạt các từ khóa liên quan trên các công cụ tìm kiếm một cách an toàn, ổn định thông qua các bài viết chuẩn SEO chất lượng. Đi cùng chiến lược SEO đáp ứng từng truy vấn tìm kiếm nhỏ của các khách hàng.

Ví dụ cửa hàng của bạn chuyên kinh doanh giày dép nam. Thay vì tập trung SEO từ khóa chính cạnh tranh cao là “giày dép nam” thì có thể SEO tổng thể cả từ khóa ngắn, từ khóa dài và từ khóa trung bình liên quan tới ngành nghề kinh doanh giày dép nam của cửa hàng. Ví dụ như giày thể thao cho nam, giày tây nam, giày tây đế cao cho nam, giày tây da bò nam, giày công sở nam không dây giá rẻ, địa chỉ bán giày dép nam uy tín,…
Hay nói cách khác là SEO trọn bộ các từ khóa liên quan tới bộ từ khóa chính “giày dép nam”. Đây chính là phương pháp SEO tối ưu nhất cho cả website và hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, doanh nghiệp nhờ hệ thống từ khóa SEO phủ rộng khắp trong cả ngành nghề kinh doanh.
Các lợi ích nổi bật của dịch vụ SEO website tổng thể
Là dịch vụ SEO nổi bật hiện nay, áp dụng phương pháp SEO theo hình thức tổng thể mang lại cho doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn rất nhiều lợi ích khi làm SEO.
Bộ từ khóa SEO được xây dựng có chiều sâu
Với hình thức SEO website tổng thể, bộ từ khóa được xây dựng chi tiết và phủ rộng theo ngành nghề doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn đang kinh doanh. Không chỉ các từ khóa bán hàng trực tiếp mà còn cả các từ khóa tư vấn khách hàng, từ khóa liên quan với chủ đề rộng hơn (từ khóa ngách) giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Đây chính là các từ khóa được khách hàng tìm kiếm (truy vấn) trên các công cụ tìm kiếm.
Gia tăng lượng truy cập tự nhiên chất lượng cho website
Với việc SEO đa dạng các từ khóa liên quan tới ngành nghề kinh doanh. Phương pháp SEO này giúp cho website của bạn có nhiều từ khóa có thứ hạng tốt trên Google. Từ đó, gia tăng lượng truy cập (traffic) ổn định và chất lượng cho website.

Đem lại lượng khách hàng tiềm năng to lớn
Với lượng truy cập gia tăng theo thời gian đi cùng với đó là trả về kết quả đúng trang đích. Nội dung được đầu tư cẩn thận bao gồm cả thông tin liên quan trực tiếp tới sản phẩm, dịch vụ. Hoặc các bài viết tư vấn mua hàng giúp các khách hàng tiềm năng hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó gia tăng niềm tin vào thương hiệu. SEO tổng thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và nguồn khách hàng ổn định, lâu dài cho cửa hàng, doanh nghiệp.
Đảm bảo thứ hạng từ khóa ổn định và lâu dài
SEO theo phương pháp tổng thể chính là cách SEO website an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nó đảm bảo tuân thủ các thuật toán quan trọng của Google như Google Panda hay Google Penguin. Website của bạn không phải chạy theo thuật toán, không lo bị Google phạt vì vi phạm. Các từ khóa SEO đảm bảo có tính ổn định cao, thứ hạng duy trì lâu dài. Đồng thời không phải chịu sự thay đổi của thuật toán.

Sự khác nhau của SEO tổng thể so với SEO từ khóa truyền thống
Dịch vụ SEO tổng thể và SEO từ khóa theo kiểu truyền thống trước đây có khá nhiều điểm khác biệt. Cùng chúng tôi so sánh chi tiết hai phương pháp SEO này cụ thể dưới đây.
Về số lượng từ khóa SEO
- SEO từ khóa thường chủ yếu tập trung vào các từ khóa ngắn. Một lần SEO chỉ SEO một vài từ khóa, tối đa chỉ khoảng 50 – 100 từ khóa.
- SEO tổng thể tập trung SEO cả từ khóa ngắn, từ khóa trung bình và từ khóa dài. Cả từ khóa bán hàng trực tiếp và các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ hay ngành nghề. Nói chung là bao quát toàn bộ ngành nghề kinh doanh nên số lượng từ khóa SEO có thể lên tới hàng trăm hoặc hàng nghìn từ khóa.

Về tính ổn định lâu dài của từ khóa
- SEO từ khóa có tính ổn định thấp. Từ khóa có thể thay đổi thứ hạng hoặc tụt thứ hạng sau các đợt Google cập nhật thuật toán. Hoặc do xây dựng nguồn backlink không tự nhiên, kém chất lượng, bị mất backlink.
- SEO tổng thể có tính ổn định thứ hạng của các từ khóa cao. Do tuân thủ thuật toán tự nhiên của Google cùng với đó là chú trọng xây dựng các nội dung chuẩn SEO một cách đều đặn và thường xuyên.
Về lượng truy cập website
- SEO từ khóa có lượng truy cập hạn chế do chỉ tập trung vào một hoặc một số từ khóa nhất định. Lượng truy cập không đều, có thể giảm mạnh khi Google thay đổi thuật toán hoặc các đợt cập nhật khiến cho thứ hạng từ khóa bị ảnh hưởng.
- SEO tổng thể có tổng lượng traffic đổ về website lớn do SEO nhiều từ khóa phủ rộng cùng lúc. Traffic tăng trưởng đều đặn theo thời gian bởi số lượng các từ khóa có thứ hạng tốt trên Google tăng lên hàng ngày, hàng tháng.
Về tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
- SEO từ khóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng có thể tốt hoặc không tốt. Điều này phụ thuộc vào chất lượng nội dung của trang đích (Landing Page) hướng tới.
- SEO website tổng thể tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thường cao hơn. Bởi nó tối ưu trang đích cho từng từ khóa cụ thể. Nội dung trang đích phù hợp với mục đích tìm kiếm từ khóa của người dùng.

Về chi phí SEO
- SEO từ khóa chi phí SEO thường khá cao. Đặc biệt với các từ khóa ngắn trong các ngành cạnh tranh cao. Đi cùng với đó phải trả thêm chi phí duy trì thứ hạng từ khóa sau khi SEO cho đơn vị SEO. Chi phí thường được báo giá theo độ khó từng từ khóa SEO.
- SEO tổng thể có chi phí đôi khi lớn hơn so với SEO từ khóa do số lượng từ khóa SEO phủ rộng. Tuy nhiên hiệu quả mang lại cao hơn nhiều SEO từ khóa. Dịch vụ SEO này thường báo giá trọn gói theo tháng ví dụ 3 tháng, 6 tháng hoặc 9 tháng tùy theo tổng số lượng từ khóa làm SEO. Phí duy trì thấp do độ ổn định thứ hạng của từ khóa cao.
Ai nên sử dụng dịch vụ SEO tổng thể?
– Các doanh nghiệp đang muốn phủ rộng thị trường với hàng loạt các từ khóa SEO lên TOP Google.
– Các website đang SEO chỉ đạt thứ hạng một số từ khóa, traffic về website thấp.
– Website từng SEO từ khóa nhưng thứ hạng từ khóa không ổn định. Từ khóa hay bị tụt thứ hạng, website hay bị mất traffic.
– Website có từ khóa có thứ hạng cao, thậm chí lên TOP Google nhưng không ra đơn hàng, không có khách hàng. Hay nói cách khác SEO không đi đôi với hiệu quả kinh doanh.
Dịch vụ SEO tổng thể Overall chuyên nghiệp
Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải các vấn đề trên, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline 0963138666 để được tư vấn ngay dịch vụ SEO tổng thể giúp hàng trăm từ khóa tiềm năng có thứ hạng cao trên Google. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ SEO uy tín, hiệu quả với báo giá tốt nhất.
✔ Xây dựng chiến lược SEO dài hạn mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.
✔ Nghiên cứu và tư vấn chi tiết bộ từ khóa SEO tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh.
✔ Áp dụng quy trình và phương pháp SEO tiên tiến, an toàn, chú trọng vào chất lượng nội dung và backlink.
✔ Các từ khóa sau khi SEO có thứ hạng cao, ổn định lâu dài mang lại lượng traffic lớn cho website.
✔ Báo cáo định kỳ kết quả SEO với khách hàng. Cam kết mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.
✔ Báo giá SEO tổng thể đảm bảo tiết kiệm chi phí trong dài hạn nhờ độ phủ rộng của từ khóa và tỉnh ổn định cao.

Gọi ngay cho chúng tôi 0963138666 để được tư vấn 24/7. Đồng thời triển khai ngay hoạt động SEO bởi đơn vị cung cấp dịch vụ làm SEO tổng thể uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.