1. Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng dự kiến được ước tính trên website ngay khi bạn đặt hàng – tại phần Thanh toán, dựa theo số lượng sản phẩm, kích thước sản phẩm và khoảng cách địa lý từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ nhận hàng của bạn.

Lưu ý: thời gian giao hàng có thể sớm hơn hoặc trễ hơn phụ thuộc vào tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến địa chỉ nhận hàng của quý khách.

Alphadso.asia cùng đối tác vận chuyển luôn nỗ lực để đưa sản phẩm đến bạn sớm nhất có thể, vì trải nghiệm và sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

 

2. Chi phí vận chuyển giao nhận

Chi phí vận chuyển được ước tính trên website ngay khi bạn đặt hàng – tại phần Thanh toán. Chi phí này dựa trên khoảng cách địa lý từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ nhận hàng của bạn. Ngoài ra, chi phí có thể cộng thêm đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh theo quy định của đối tác vận chuyển.

Đối tác vận chuyển của chúng tôi: Viettle Post

Tra cứu giá cước vận chuyển: Viettle Post

 

3 cách để bạn cập nhật tình trạng đơn hàng nhanh chóng, chính xác:

  • Kiểm tra email thường xuyên
  • Đăng nhập vào website bằng tài khoản hệ thống
  • Kiểm tra mã vận đơn: Viettel Post

 

3. Lưu ý khi nhận hàng

Khách hàng vui lòng, chỉ nhận hàng khi bưu kiện hàng giao tới cho khách hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu vị bóc/mở trước đó,…

Khách hàng nên kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi hoàn tất việc nhận hàng hoặc trước khi thanh toán (COD).

Nếu hàng hóa có vấn đề vấn như sai sản phẩm, hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai màu, sai kích thước,… thì cần xác nhận với nhân viên giao hàng, từ chối nhận hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ECD để được xử lý.

Sau khi khách hàng đã xác nhận nhận hàng hóa mà không có bất cứ ý kiến, phản hồi gì, chúng tôi có thể sẽ từ chối các yêu cầu về sau như đổi trả, hoàn tiền vì lý do sai sản phẩm, hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai màu, sai kích thước,…

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và được hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

ECD cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).

 

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin liên hệ ECD qua Hotline: 0963138666 hoặc gửi email về địa chỉ: dokhanh82@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Trân trọng