Theo thống kê của Facebook, 45% thành công của bài quảng cáo có lượt tương tác cao, để lại dấu ấn với người xem là dựa vào các yếu tố nội dung, hình ảnh của bài viết quảng cáo . Bạn có muốn có 1 bài viết quảng cáo Facebook hay không ?
Trong bài viết sau đây ECD sẽ bật mí bí kíp cho bạn để có bài quảng cáo đủ nội dung và thật hấp dẫn.
NỘI DUNG TÓM TẮT
1. Tiêu đề hấp dẫn
Ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi những tiêu đề giật gân trên các trang báo. Hãy làm tương tự như thế với bài quảng cáo Facebook của mình. Tiêu đề bài quảng cáo trên Facebook của bạn quyết định đến hơn 45% sự thành công. Khi bạn có một tiêu đề bài mẫu, ấn tượng, thông điệp quảng cáo sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng độc giả, khuyến khích họ cảm nhận, click vào để đọc nội dung cho bằng được
Tiêu đề bài mẫu quảng cáo cần tập trung vào các khía cạnh như: Khách hàng muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì?…
2. Nhấn mạnh nội dung sáng tạo
Ví dụ, nếu bạn bán mật ong và muốn đưa đến cho người đọc một bí quyết làm đẹp da bằng mật ong. Vậy thì ngay câu đầu tiên, bạn phải đề cập đến mật ong và cả tác dụng hoàn hảo của mật ong.
Điều cần thiết là bài quảng cáo Facebook phải hướng đến đề tài. Để thôi thúc sự quan tâm hơn nữa của độc giả để họ luôn cảm thấy mình may mắn khi click vào tin quảng cáo của bạn.
3. Bố cục bài quảng cáo Facebook
Một bài mẫu quảng cáo cần phải có bố cục rõ ràng, tránh lan man, lạc đề để nội dung hướng đến các đối tượng phù hợp. Bố cục bài mẫu cần đáp ứng các yếu tố:
- Nêu vấn đề ở phần mở bài và giới thiệu giải pháp.
- Minh họa bằng những ví dụ cụ thể hoặc những phản hồi từ người đã sử dụng sản phẩm.
- Nêu ra các lợi ích trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Lời kêu gọi mua hàng, phương thức thanh toán, địa chỉ, hotline.
Đừng quên đầu tư hình ảnh cho bài quảng cáo nữa nhé.