Hiện nay, cụm từ “Native Ads là gì” có lượt tìm kiếm rất cao. Từ đó cho thấy có rất nhiều người quan tâm đến chủ đề này. Nếu bạn đang đọc những dòng chữ này thì tôi tin bạn cũng là người nằm trong số đó. Vậy thực sự Native Ads có ý nghĩa là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu để biết rõ hơn ngay bây giờ nhé!
NỘI DUNG TÓM TẮT
Native Ads là gì?
Native Ads thực ra là một hình thức chạy quảng cáo dành cho các doanh nghiệp, là một dạng của quảng cáo hiển thị. Tuy nhiên, nó không phải là loại quảng cáo xuất hiện dưới dạng banner thuần, hay quảng cáo text link thông thường trên các website mà chúng ta hay gặp. Native Ads có những cơ chế tối ưu hơn, giúp bạn tiếp cận được khách hàng trên cả những trang báo điện tử. Chứ không phải chỉ hạn chế trong facebook hay google nữa. Vì vậy, nó được đánh giá là một kênh quảng cáo trả phí hiệu quả.
Để bạn có thể hiểu rõ hơn, chúng ta có thể lấy một ví dụ từ thực tế: Chẳng hạn khi lướt web hay các trang báo chí để đọc tin tức, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những bài liên quan tiếp theo, mà hầu như ai cũng sẽ nhấp vào đọc tiếp. Cơ chế của Native Ads cũng tương tự như vậy. Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của không hề thua kém Facebook hay Google.
Tại sao Native Ads trở thành kênh quảng cáo hàng đầu?
Trong thời gian gần đây, hầu hết các nhà quảng cáo đều gặp phải rất nhiều khó khăn, không còn thuận lợi như trước nữa. Bởi vì các tình trạng khóa tài khoản, cảnh báo vi phạm chính sách, hạn chế hình thức về bài viết liên tục xảy ra. Khiến cho các nhà quảng cáo cũng như các doanh nghiệp điêu đứng. Lúc này Native Ads xuất hiện và trở thành cứu tinh, kéo ngành quảng cáo ra khỏi hoàn cảnh khó khăn này. Đồng thời, cũng trở thành kênh quảng cáo hàng đầu với những ưu điểm nổi bật sau đây:
- Ít cạnh tranh
- Dễ thu hút số lượng lớn khách hàng tiềm năng
- Có chi phí thấp
Ngoài ra, Native Ads còn có thể giúp người dùng đơn giản hoá việc thiết lập chiến dịch quảng cáo. Xây dựng chiến lược, tối ưu hoá lợi nhuận. Và nhất là không còn phải phụ thuộc vào bất kỳ một kênh quảng cáo duy nhất nào nữa. Như vậy mới có thể nắm bắt và làm chủ được cục diện, ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai.
Những thứ cần thiết để chạy quảng cáo Native Ads
Bạn là một doanh nghiệp thì không thể bỏ qua các bước chạy quảng cáo để quảng bá thương hiệu, cũng như đưa thông tin dịch vụ của mình đến với những khách hàng tiềm năng. Nhằm giúp doanh nghiệp phát triển và thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Nếu chọn hình thức quảng cáo là Native Ads, thì trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ những thứ sau đây:
- Thứ nhất: Để kích hoạt kênh quảng cáo Native Ads bạn cần phải có 1 cái thẻ Visa hoặc Mastercard, để nạp tiền và thanh toán khi tiến hành chạy quảng cáo.
- Thứ 2: Cần phải có một landing page để tăng chuyển đổi khách hàng sau khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.
- Thứ 3: Bạn cần có thêm một tài khoản quảng cáo MGID. MGID có thể được hiểu là một mạng quảng cáo trung gian. Nó giúp quảng cáo của bạn được hiển thị một cách tự nhiên nhất. Hơn nữa còn giúp người chạy Ads kiếm được tiền từ những quảng cáo đó.
Ở thời đại mà khách hàng ngày càng tỉnh táo hơn, trước những thông tin xuất hiện trên các trang web, cũng như các ứng dụng có kết nối internet. Việc chạy quảng cáo với hình thức trực tiếp như trước đây, rất dễ gây phản cảm với khách hàng. Vô tình tạo ra bức tường khiến nhãn hàng càng xa khách hàng hơn. Vì vậy, trong lúc này Native Ads sẽ là giải pháp tối ưu mà doanh nghiệp nên lựa chọn.
Native Ads là gì? Chắc chắc bạn đã có lời giải đáp thỏa đáng sau khi đọc xong bài viết này rồi phải không nào. Hy vọng với những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về kênh quảng cáo này. Và có thể tự tin bắt tay vào chiến dịch quảng cáo mới cho doanh nghiệp của mình.
PS: Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm chạy tăng View Youtube bằng Native Ads. Nếu bạn cần hỗ trợ lĩnh vực này vui lòng liên hệ Mr Khánh 0963138666